บัตรเติมเงินสด ตัวเลือกของไลฟ์สไตล์ปี 2024 ใช้แทนเงินสดอย่างปลอดภัย

ปัจจุบันการใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ปี 2024 การใช้จ่ายที่เรียกว่า สังคมไร้เงินสดหรือ Cashless ดูจะเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายมากขึ้น เพราะความสะดวก ทันสมัย ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสดเยอะๆ และมีวิธีการ  เติมเงิน หลากหลาย เหมาะกับชีวิตยุคใหม่ ครั้งนี้จึงรวบรวมข้อมูล บัตรเติมเงินสด จากธนาคารที่น่าสนใจมาแนะนำ ดังนี้

 

สนใจบัตรเติมเงินสด  สำหรับใช้แทนเงินสด จะเลือกใช้บริการของที่ไหนดี

บัตรเติมเงินสด  ที่ให้บริการโดย ธนาคาร ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแห่ง ซึ่งถ้าถามว่าทำ บัตรเติมเงินธนาคาร ไว้ใช้จะดีไหม จริงๆ แล้ว การใช้งาน บัตรเติมเงินสด  ก็มีข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งคือ สามารถใช้แทนเงินสด ได้โดยไม่ต้องพกเงินจำนวนมาก ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นอีกทั้งในส่วนของการเติมเงิน ก็ทำผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือได้อย่างสะดวก ดังนั้นถ้าต้องการทำบัตรเติมเงินสด ก็มีบริการจากหลายธนาคาร เช่น บัตรเติมเงินกรุงไทย มีแยกย่อยหลายประเภท ในภาพรวมจะเน้นเรื่องการใช้เพื่อเป็น ค่าเดินทาง ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องมีการเดินทางบ่อยๆ รวมถึงการใช้แทนเงินสด เมื่อเติมน้ำมัน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ต่างๆ มากมาย

และในส่วนของ บัตรเติมเงินไทยพาณิชย์ ก็มีความน่าสนใจตรงที่ สามารถสะสมคะแนนได้เมื่อใช้บัตรเติมเงินสด ทำรายการใช้จ่าย แล้วนำคะแนนสะสมนั้นไปแลกส่วนลดกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เรียกว่าได้รับ สิทธิประโยชน์ ไม่แพ้การใช้บัตรเครดิตเลย การสมัครบัตร ก็ทำได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีของธนาคารด้วย

 

บัตรเติมเงินกสิกร ตัวเลือกบัตรเติมเงินสด กับการใช้งานทั้งในและต่างประเทศ

มาต่อกันที่อีกหนึ่งตัวเลือก บัตรเติมเงินธนาคาร น่าสนใจอย่าง บัตรเติมเงินกสิกร จุดเด่นคือ มีทั้งบัตรเติมเงินสด ที่เหมาะสำหรับใช้จ่ายในประเทศ เรียกว่าบัตร K-Cash สามารถเติมเงิน เพื่อทำธุรกรรมทุกอย่างผ่านบัตรนี้ได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะการใช้แทนเงินสด อีกรูปแบบหนึ่งเป็นบัตรเติมเงินสด ที่เหมาะกับการใช้งาน เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศโดยเฉพาะ นั่นคือ บัตร YouTrip โดยธนาคารกสิกรไทย จุดเด่นคือ นำไปใช้แทนเงินสด ได้ทั่วโลก รวมการชอปออนไลน์ด้วย อีกทั้งได้รับการการรันตีว่าเป็นบัตรเติมเงินสด ที่มีมูลค่าเรตเงินต่างประเทศค่อนข้างสูง ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้บัตร สมัครผ่านออนไลน์ ได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่น K-Plus หลังจากสมัครบัตร ก็รอรับอยู่ที่บ้านได้เลย ล่าสุดมีสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษให้กับผู้ใช้บัตรที่ชวนเพื่อนมาสมัครบัตรเติมเงินสด YouTrip โดยจะได้รับโบนัสคนละ 100 บาท ทั้งเพื่อนและผู้ชักชวน ยิ่งชวนมากก็ยิ่งได้มาก สูงสุดถึง 1,000 บาทเลยทีเดียว