ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 เริ่มลงทะเบียนเมื่อไหร่รายละเอียดเป็นอย่างไร?

อัพเดทรายละเอียดคนละครึ่งล่าสุดใครกำลังรอลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ผู้ใช้รายใหม่เตรียมตัวตรวจสอบสิทธิและลงทะเบียนได้เลยส่วนผู้ใช้รายเดิมต้องลงทะเบียนอีกครั้งหรือไม่อย่างไรคราวนี้ก็ได้นำข้อมูลสำคัญ ๆ ที่ควรทราบมาฝากดังต่อไปนี้

 

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ผู้ใช้รายใหม่เริ่มลงทะเบียนวันไหนมีคุณสมบัติอย่างไร

อัพเดทข้อมูลล่าสุดกับข้อสงสัยคนละครึ่งเฟส 4 ต้องลงทะเบียนใหม่ไหมและคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนวันไหนสำหรับผู้ใช้รายใหม่ที่ยังไม่เคยร่วมโครงการคนละครึ่งมาก่อนเลยสามารถลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ในเว็บไซต์คนละครึ่งของรัฐบาล ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ซึ่งทางโครงการคนละครึ่งกำหนดไว้ที่ 1 ล้านสิทธิ์คุณสมบัติของผู้สมัครก็จะต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไปและไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการรัฐรวมทั้งไม่เคยเป็นผู้เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้หลังจากผ่านขั้นตอนตรวจสอบสิทธิและได้รับการอนุมัติแล้วสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2567โดยจะได้รับวงเงินคนละ 1,200 บาทเงื่อนไขคนละครึ่งเมื่อนำไปใช้กับร้านที่ร่วมโครงการคนละครึ่งก็คือจ่ายครึ่งหนึ่งของราคาสินค้ามูลค่าวันละไม่เกิน 150 บาท 

ในส่วนของผู้ใช้รายเก่าไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ใหม่อีกครั้งเพียงแต่ต้องเข้าไปกดยืนยันสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังซึ่งส่วนใหญ่มีกันอยู่แล้วจากนั้นก็เริ่มใช้สิทธิได้เลยตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2567 

 

สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับเงื่อนไขคนละครึ่งล่าสุดเมื่อลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4

เกี่ยวกับการยืนยันสิทธิ์ของผู้ใช้รายใหม่หลังจากลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ผ่านระบบออนไลน์เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือการยืนยันตัวตนก่อนใช้งานโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ด้วยการไปยืนยันที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยหรือติดต่อสาขาธนาคารเพื่อขอยืนยันผ่านบัตรประชาชนได้อย่างสะดวก 

ส่วนผู้ใช้รายเก่าแม้ว่าจะไม่ต้องลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 แต่ขั้นตอนก่อนจะเริ่มใช้ก็ควรจะตรวจสอบอัพเดทแอปพลิเคชั่นเป๋าตังให้พร้อมใช้งานซึ่งเงื่อนไขโครงการคนละครึ่งเฟส 4ที่สำคัญก็คือต้องใช้นำไปใช้ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567และใช้จนครบวงเงินภายใน 30 เมษายน 2567หากไม่เริ่มใช้ภายในวันดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ์จากโครงการคนละครึ่งแล้วนำสิทธิ์ที่เหลือไปเปิดให้ผู้สนใจรายใหม่ได้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 รอบเก็บตกอีกครั้ง

และนี่ก็คือข้อมูลอัพเดทการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ล่าสุดที่ผู้ใช้รายใหม่ก็ต้องไปศึกษาการวิธีการลงทะเบียนและโหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตังมาไว้ในมือถือก่อนจะนำไปใช้ส่วนผู้ใช้รายเก่าถ้าไม่กดยืนยันสิทธิก็อาจจะหมดโอกาสได้สิทธิ์ในครั้งนี้ก็ได้